0

Chính sách đổi hàng

Tất cả các sản phẩm đổi hoặc trả lại, yêu cầu phải có hóa đơn hợp lệ từ VINAPI và tuân theo những điều kiện tiếp sau. Chúng tôi sẽ không tiếp nhận bất cứ một  yêu cầu khiếu nại nào từ khách hàng nếu sản phẩm được mua từ bên  thứ 3. Khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng mang thương hiệu vinabee quý khách vui lòng liên hệ về số: 091 283 1964.

I. Đổi theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể đổi lại trong vòng 06 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

Quý khách chỉ được đổi lại hàng hóa có giá trị bằng với giá trị mặt hàng đổi lại, không hoàn lại tiền.

II. Đổi  không vì lý do chủ quan từ khách hàng
1.  Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Vinapi hoặc do chúng tôi chỉ định, Vinapi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vinapi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng theo hóa đơn. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và/hoặc thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 091 283 1964

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Vinapi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vinapi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

2. Hàng giao có vấn đề về chất lượng:
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Chụp lại ảnh sản phẩm mà quý khách cho rằng có vấn đề, gửi mẫu.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3:Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi từ phía nhà cung cấp, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu quy trình đổi hàng.
3. Phương thức đổi hàng.
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức đổi hàng cho quý khách như sau.
- Đổi sản phẩm mới cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cửa hàng.

- Đổi sản phẩm mới cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương tại nhà của quý khách.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.

Xin chân thành cảm ơn.