Mật ong nguyên tổ vinabee - sự khác biệt đến từ tâm huyết

Đăng bởi Bùi Trang ngày

Mật ong nguyên tổ vinabee - sản phẩm được yêu thích trong và ngoài nước bởi sự khác biệt tạo ra từ tâm huyết, bàn tay khối óc của những chuyên gia "Trung tâm nghiên cứu phát triển ong Việt Nam".

Được công bố và ra mắt thị trường chỉ vài năm trở lại đây nhưng mật ong nguyên tổ vinabee được chào đón khá nồng nhiệt tại thị trường mật ong nước nhà bởi những đặc tính riêng có. Nghiễm nhiên nó trở thành đứa con cưng của đại gia đình Vinabee khi được công chúng quan tâm và dành sự yêu mến. Nói thế quả là không ngoa khi mà sức hút của nó với các thương nhân, doanh nghiệp nước ngoài đã được chứng minh qua thực tế. Những nhà sản xuất, người tiêu dùng quốc tế không khỏi bất ngờ khi một  "kiệt tác" tự nhiên hoàn mỹ đến vậy lại được tạo ra bởi bàn tay của những người nghiên cứu và nuôi ong Việt.

Mật ong bánh tổ có thể bạn đã từng nghe từng thấy quen thuộc nhưng bạn cũng biết rằng nó đơn giản chỉ là miếng bánh tổ được người sản xuất cắt ra từ cầu ong kết hợp mật ong như một phương thức kết hợp tạo nên tính thẩm mỹ, đẹp mắt cho người sử dụng. Sản phẩm của VINAPI luôn là sản phẩm khác biệt - điều làm nên thương hiệu của chúng tôi trong suốt hơn 50 năm qua- mật ong nguyên tổ của VINABEE là một kiệt tác tự nhiên của chính đàn ong, không can thiệp, đẩy mạnh, bổ sung thêm bất cứ một hợp chất nhân tạo nào.

Mật ong nguyên tổ vinabee - sự khác biệt đến từ tâm huyết

Quy trình tạo nên mật ong nguyên tổ vinabee

Những chú Ong thợ khỏe mạnh nhất, cho chất lượng mật tốt nhất sẽ được tuyển chọn để xây tổ trong lọ thủy tinh. Để làm được điều này, các chuyên gia của VINAPI đã phải nghiên cứu tìm tòi trong suốt một quãng thời gian dài. Để những chú ong quen với cuộc sống hoang dã có thể ngoan ngoãn nghe lời, yêu cầu phải có sự phối hợp đồng bộ từ người nuôi ong đến những chuyên gia nghiên cứu có thâm niên. Việc mất ăn mất ngủ để theo chúng làm việc là điều dường như quá đỗi bình thường với họ. Quy trình tạo mật tự nhiên sẽ diễn ra liên tục cho đến khi tổ ong được hoàn thiện trong lọ. Các chuyên gia nghiên cứu sẽ kiểm tra chất lượng mật và cho xuất thành phẩm. Người sản xuất chỉ thêm công đoạn bổ sung mật tự nhiên và đóng nắp, dán nhãn để đưa đến tay người tiêu dùng. Do đó, chất lượng mật được bảo toàn nguyên vẹn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài trong quá trình thu hoạch. 

Cho đến thời điểm hiện tại, mật ong nguyên tổ VINABEE là loại mật ong duy nhất trên thị trường Việt ứng dụng thành công công nghệ này. Đó là một sản phẩm thượng hạng được tạo ra từ chính khối óc và tâm huyết của những nhà nghiên cứu lâu năm trong ngành ong Việt Nam. Chỉ sau một thời gian gian ngắn nó đã có mặt tại thị trường quốc tế trong đó có thị trường Nhật Bản dưới thương hiệu VINABEE của Công ty cổ phần Ong Trung Ương (VINAPI). Sự yêu mến của khách hàng trong và ngoài nước giành cho loại mật đặc biệt này là lời động viên khích lệ vô cùng to lớn đối với tất cả các cán bộ công nhân ngành ong Vinapi nói chung và cán bộ nghiên cứu "Trung tâm nghiên cứu Ong" nói riêng.

Vinapi News


Cũ hơn Mới hơn