Đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐊𝐡𝐚́𝐜 𝐁𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐂𝐮̉𝐚 𝐌𝐚̣̂𝐭 𝐎𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐧𝐚𝐩𝐢

Đăng bởi haravan ngày

Mật ong là chất ngọt tự nhiên được tạo ra bởi loài ong mật. Ong lấy mật trên bông hoa hoặc những bộ phận còn sống khác trên thân cây và đem về. Nhờ các chất enzim mà ong tiết ra biến đổi dịch ngọt thành mật ong tốt cho sức khỏe con người..

Mật ong đã được sử dụng trong hầu hết các hoạt động của đời sống từ chăm sóc sức khoẻ cho đến làm đẹp, làm phụ gia chế biến thực phẩm.

Điều làm nên sự khác biệt của mật ong Vinapi trên thị trường:

* Có nguồn mật phong phú, đa dạng từ các Xí nghiệp nuôi ong địa phương. Anh em nuôi ong có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm

* Được kiểm soát nguyên liệu đầu vào rất chặt chẽ.

* Sử dụng công nghệ hạ thủy phần tiên tiến nên mật vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

* Hệ thống kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP

Trong các dòng sản phẩm hiện đang được giới thiệu trên thị trường, mật ong rừng VINABEE là loại sản phẩm có doanh số tốt nhất. Đây là loại mật ong được con ong thu về chủ yếu từ hoa của cây Đơn buốt. Đây là một loại hoa thuộc Họ Cúc (Asteraceae). Địa điểm khai thác mật ong hoa rừng Vinabee thường đặt tại vùng cao nguyên có nhiều nguồn hoa, khí hậu trong lành như Mộc Châu, Sơn La… để ong hút được các nguồn mật phong phú từ tự nhiên cho chất lượng mật thơm ngon, sánh ngọt. Có nguồn hoa tốt, chuyên gia nuôi ong sẽ di chuyển đàn ong vào đúng thời điểm hoa rừng tốt nhất trong năm, chăm đàn ong và kiểm soát chất lượng mật qua từng vòng quay và điều kiện khí hậu thực tế. Người nuôi ong chăm đàn ong như chăm sóc con nhỏ để chắt chiu từng giọt mật an lành, đó cũng là 1 cách để duy trì phát triển nghề, phát triển đàn ong và đưa ra thị trường những chai mật tinh hoa nhất của núi rừng.

Không phải tự nhiên mà người phương Tây lại ví tình yêu ngọt ngào như mật và danh từ gọi người thương yêu nhất là Honey. Tháng 5 có ngày của Mẹ, thật trân quý biết bao nếu được dành tặng Mẹ món quà tinh tế được chắt lọc từ thiên nhiên.


Cũ hơn Mới hơn