MẬT ONG BẠC HÀ "CHUẨN" LÀ THẾ NÀO????

Đăng bởi Bùi Trang ngày

🍯 MẬT ONG BẠC HÀ "CHUẨN" LÀ THẾ NÀO????🍯
🍯 Mật ong bạc hà là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mua hàng tại Vinapi. Do mùi vị thơm ngon, màu sắc khác biệt cùng với sản lượng thấp nên giá thành của mật bạc hà trên thị trường nói chung và tại Vinapi nói riêng đều khá cao.
🍯Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường mật bạc hà lại được bán rất nhiều và khá đa dạng với nhiều màu sắc không giống nhau làm cho người tiêu dùng hoang mang không nhận định được rõ ràng đâu mới là mật ong hoa bạc hà "chuẩn".
❓ Vinapi luôn nhận được những câu hỏi về mật bạc hà như "Tại sao mật lại không có màu xanh như những nơi khác" hay " Mật không có màu xanh thì liệu có là mật ong bạc hà chuẩn không hay pha trộn".❓
💎 Để hiểu rõ hơn về mật ong hoa bạc hà, qua trao đổi về người dân nuôi ong và Tiến sĩ về ngành Ong, Vinapi được biết :
✅Mật ong hoa bạc hà thường được ong lấy mật tại các cây hoa bạc hà dại được trồng ở khu Mèo Vạc, Hà Giang.
✅Cây hoa bạc hà này không hề có mùi vị giống với hoa bạc hà mà ta vẫn sử dụng làm nguyên liệu nấu ăn hằng ngày nên mùi vị của mật hoa bạc hà cũng vậy.
✅ Mật ong hoa bạc hà có màu vàng chanh hơi xanh hoặc ánh xanh chứ không có màu xanh lục đậm như một số sản phẩm trên thị trường.
✅Do hoa bạc hà lượng mật không nhiều và lượng hoa trên khu Mèo Vạc, Đồng Văn, Hà Giang cũng không nhiều nên ong còn lấy hoa ở một số loài khác chứ không chỉ lấy 100% mật từ hoa bạc hà.
🍀Vì vậy người tiêu dùng nên tìm hiểuthật kỹ nguồn gốc sản phẩm mà mình mua. Nếu không thể tới trực tiếp nơi nuôi ong để lấy mật thì nên mua qua các công ty có thương hiệu lâu năm, uy tín, truy xuất được nguồn gốc và có những chứng nhận về chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh "tiền mất tật mang".
👉 Vinapi với 55 năm kinh nghiệm từ nuôi tới kinh doanh mật ong, chúng tôi luôn tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm tự nhiên, rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng nhất.
👉Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0912.831.964

Cũ hơn Mới hơn