MẬT ONG CHANH ĐÀO - Bảo Bối Bỏ Túi Của Các Mẹ Nuôi Con Nhỏ

Đăng bởi Thúy Lê ngày

Hà Nội đã bắt đầu chuyển sang thu và Chanh đào mật ong là thứ thức uống bổ dưỡng nên có và không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Hôm nay Vinabee xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Chanh đào mật ong gồm thành phần: Chanh Đào, Mật ong, Đường phèn, muối giúp điều trị triệu chứng cảm lạnh và cúm thường xuất hiện vào mùa đông.

💢Cách dùng:

- Dùng hàng ngày để phòng ngừa bị ho, viêm họng, cảm : mỗi sáng dùng 1 thìa cafe mật ong chanh đào vừa phòng bệnh vừa tăng cường vitamin. Mỗi khi tiếp xúc nhiều với gió, bụi, lạnh nên ngậm ngay 1 miếng chanh đào rồi nuốt dần. Nuốt trực tiếp từ một muỗng hoặc khuấy vào nước nóng hoặc trà.

- Dùng khi bị nhiễm ho, viêm họng, khản tiếng: ngày dùng 2- 3 lần mỗi lần 1 thìa café

💢Công dụng:

- Điều trị triệu chứng cảm lạnh và cúm thường xuất hiện vào mùa đông.

- Phòng và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như ho, ho gió, ho khan, khản tiếng, viêm họng...

- Chanh Đào: Vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, nên có tác dụng trị ho,viêm họng, cảm cúm, hạ sốt…Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khản tiếng. Khi ngâm với mật ong tăng hiệu quả trị ho hơn. Ngoài ra Chanh Đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc…

- Mật ong rừng và mật ong hoa nhãn có thủy phần dưới 20% nên để lâu không bị lên men chua, chuyển màu tối và có mùi thơm dễ chịu đặc trưng của mật ong. Mật ong có tính kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và có thể chống lại vi khuẩn, khi ngâm với chanh đào chữa hiệu quả các bệnh đường hô hấp.

💢Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Có thể để được 1 năm. Khi dùng không nên đậy chặt miệng lọ, khuấy đảo để chanh được ngấm tốt hơn.

💢Một lưu ý nhỏ Homefood muốn gửi đến quý khách hàng:

- Khi sử dụng chanh, nên lưu ý khi bị đi ngoài, trướng bụng thì tránh dùng. Chanh kích thích tiết tân dịch nên có thể khiến tình trạng đau bụng, tiêu chảy nặng hơn.

- Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi hay người tiêu hóa kém nên hấp chanh mật ong lên rồi dùng. Việc sử dụng quá nhiều cũng không tốt cho đường tiêu hóa.


Cũ hơn Mới hơn